2021 Porsche 911 GT3 sắp ra mắt với hộp số sàn 4 cấp 4.0L

2021 Porsche 911 GT3 sắp ra mắt với hộp số sàn 4 cấp 4.0L

Porsche đang lắng nghe những khách hàng đam mê với 911 GT3 mới, có những cải tiến đáng chú ý so với 992 tiêu chuẩn.

Phiên bản GT3 mới của Porsche 911 thế hệ 992 sắp ra mắt. Nó sẽ có một động cơ 6,0 lít hút khí tự nhiên với hơn 500 mã lực.

GT3 cũng có một số thay đổi đáng chú ý về nội và ngoại thất so với 911 tiêu chuẩn.

Những người hâm mộ Porsche dường như yêu thích mọi thứ xuất hiện từ Stuttgart-Zuffenhausen, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không lắng nghe những phản hồi từ khách hàng.

Bạn không thể biết chính xác GT3 mới sẽ trông như thế nào nhờ lớp ngụy trang nhẹ phía trước và phía sau trên nguyên mẫu này. Nhưng các nguồn tin của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng nó trông sạch sẽ hơn bao giờ hết, với khe hút gió phía trước thấp hơn giống như động cơ phản lực. Cánh sau được gắn ở trên cùng khiến chiếc ô tô trông khác thường, và nó được cho là mang lại lợi thế khí động học so với cánh được gắn thông thường.

Mở cửa và cụm công cụ mới giải quyết một chỉ trích lớn đối với 992: Trong khi hai đồng hồ đo bên ngoài được ẩn sau vành lái trong 992 thông thường, GT3 có chế độ GT cụ thể đặt tất cả thông tin quan trọng trực tiếp sang bên trái và bên phải của máy đo tốc độ tương tự trung tâm.

Động cơ 6 xi lanh 4,0 lít hút khí tự nhiên là một điểm nổi bật so với 911 GT3 trước đó và thậm chí từ sự cải tiến vượt trội của nó, động cơ của 991 Speedster với van tiết lưu đơn. Khả năng phản hồi tuyệt đối và sự nhanh nhẹn của động cơ là một điều kỳ diệu, chưa kể đến mức công suất 500 mã lực dự kiến ​​và 9000 vòng / phút của nó.

Động cơ được kết hợp với hộp số sàn sáu cấp chính xác — mà chúng tôi thích hơn hộp số tay bảy cấp tiêu chuẩn của 992. Nhóm của Preuninger đã lắng nghe khách hàng rất chặt chẽ và do đó, hệ thống đối sánh vòng quay của hướng dẫn sử dụng có thể bị tắt hoàn toàn.

Hơn nữa, bộ chọn bánh răng đáng tiếc của hộp PDK của 992 thông thường, giống như một máy cạo râu điện, đã được thay thế bằng một bộ chuyển số mạnh mẽ có một cổng riêng biệt để chọn bánh răng theo cách mà bạn mong muốn: Đẩy sang số xuống, kéo để sang số, như trong một chiếc xe đua. Preuninger thích sử dụng bộ chuyển số gắn trên bảng điều khiển mặc dù các mái chèo gắn bánh xe được thực thi độc đáo.

Khung xe có sự thay đổi lớn dưới dạng thiết lập hệ thống treo trước đa liên kết lấy cảm hứng từ đường đua — chiếc 911 đầu tiên. Không có giá đỡ động cơ điều khiển điện tử trên mô hình mới. Chúng được coi là không cần thiết, giống như trọng lượng tăng thêm mà chúng sẽ tăng thêm.

2021 Porsche 911 GT3